Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Vina Mazda thực hiện chương trình ưu đãi lớn tháng 4

Nhân sự kiện giới thiệu các dòng xe Mazda mới vào ngày 13/4/2012 tại Hà Nội , Công ty VinaMazda thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho những khách hàng mua xe Mazda 2 và Mazda 3, sẽ nhận nhiều quà tặng như: Ưu đãi giá, tặng bộ phụ kiện cho xe, tặng 1 năm bảo hiểm vật chất Liberty. Chương trình được áp dụng cho tất cả các Showroom của Mazda trên toàn quốc, thời gian bắt đầu từ ngày 2/4 đến 30/4/2012.

Nhân sự kiện giới thiệu các dòng xe Mazda mới vào ngày 13/4/2012  tại Hà Nội , Công ty VinaMazda thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho những khách hàng mua xe Mazda 2 và Mazda 3, sẽ nhận nhiều quà tặng như: Ưu đãi giá, tặng bộ phụ kiện cho xe, tặng 1 năm bảo hiểm vật chất Liberty. Chương trình được áp dụng cho tất cả các Showroom của Mazda trên toàn quốc, thời gian bắt đầu từ ngày 2/4 đến 30/4/2012.

Mazda 2- phiên bản 2012

Mazda 2 2012 được trình làng ngày 13-4 tại Hà Nội phiên bản mới với những ưu điểm vượt trội về kiểu dáng, tính năng lái tuyệt vời, nhiều trang thiết bị như phim cách nhiệt cao cấp, cảm biến lùi 2 điểm, nẹp bước chân với logo Mazda, khay lót sàn khoang hành lý chất liệu cao cấp, lưới đựng đồ khoang hành lý tiện dụng, Đèn báo rẽ thông minh tích hợp trên gương chiếu hậu, cảm biến lùi 2 điểm, cản bên hông và ống xả thể thao, viền che mưa sang trọng, viền đèn pha mạ crom quyến rũ và cản trước thể thao.

Mức giá phù hợp: Mazda2 2012 sử dụng động cơ xăng 1.5L, với chất lượng đạt tiêu chuẩn toàn cầu của Mazda Nhật Bản, linh kiện được nhập 100% từ Nhật Bản do đó có ưu thế hơn các đối thủ cùng phân khúc khác khi hầu hết linh kiện từ Thái Lan.

Mazda 2 - 2012 có giá 559 triệu đồng cho phiên bản số sàn (MT) và 588 triệu đồng số tự động (AT). So với các với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Yaris (658 triệu VNĐ) và Ford Fiesta (631 triệu VNĐ) thì Mazda 2 có lợi thế về giá bán.

Mazda 3 phiên bản sedan 2012 : Tinh tế và năng động

Mazda 3 sedan 2012 được thiết kế để truyền cảm hứng và mang đến cảm giác lái thăng hoa với những công nghệ hàng đầu. Dẫn đầu phân khúc về sự nhanh nhạy, cự ly thắng, độ cách âm và sự phấn khích khi trải nghiệm sau vô-lăng. Vận hành tối ưu theo triết lý Zoom Zoom kết hợp với kiểu dáng mạnh mẽ thể thao tạo cho Mazda 3 một hình ảnh thật năng động

Cảm giác lái tuyệt vời: Hệ thống vận hành hiệu quả, khả năng đánh lái chính xác cùng với kiểu dáng thể thao độc đáo được truyền tải qua sự cảm nhận trên vô-lăng. Thân xe được chế tạo bằng thép cường lực đặc chủng, có khả năng phân tán lực tốt khi có va chạm. Trọng lượng xe nhẹ, giúp xe vận hành năng động, tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống treo đa điểm (vượt trội trong phân khúc C) sẽ giúp xe vận hành ổn định, giảm xốc hơn.

Nội thất tinh tế và hiện đại: Nội thất được trau chuốt tinh tế và thẩm mỹ với các nút chức năng điều khiển phân bố hợp lý hơn như: cửa sổ chỉnh điện, tay lái bọc da có tích hợp hệ thống điều khiển âm thanh, cửa sổ trời…

Tính năng an toàn: Mazda 3-2012 trang bị công nghệ hàng đầu mang đến cho bạn sự yên tâm tuyệt đối. Hệ thống chống bó cứng phanh, phân bố lực phanh, hai túi khí và cấu trúc hấp thụ, phân bổ lực tác động lên thân xe giảm tối đa nguy hiểm cho người sử dụng. Mazda 3 2012 sử dụng 1.6L, công suất tối đa 103 mã lực và momen xoắn cực đại 144 Nm tại 4.000 vòng/phút và hộp số tự động 4 cấp.

http://mazdalevanluong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét