Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Mazda công bố hình ảnh chính thức của Mazda3 2014 phiên bản Sedan

New-2014-Mazda3-Sedan-008.

Mazda mới đây đã công bố những hình ảnh chính thức tiếp theo của chiếc Mazda 3 2014 phiên bản sedan trước khi chính thức trình làng. Trước đó, phiên bản hatchback đã được hãng xe Nhật Bản giới thiệu hồi cuối tháng 6. Dựa theo những hình ảnh mới, chúng ta có thể nhận thấy phong cách thiết kế KODO Soul of Motion vẫn là sự thay đổi lớn nhất trên chiếc sedan này.
Thậm chí thiết kế tổng thể của nó còn có phần đẹp hơn phiên bản hatchback nhờ sự cân đối ở phần đuôi sau và phần mái vuốt dần xuống khá mượt mà. Phần đầu của Mazda 3 Sedan 2014 tương tự như phiên bản hatchback với lưới tản nhiệt dữ dằn, đèn pha sắc sảo và đèn báo rẽ được đặt tách biệt dưới cản trước. Đuôi xe của Mazda3 Sedan mới cũng có phong cách giống như bản hatchback, ngoại trừ khác biệt lớn nằm ở phần cốp và mái phía sau.
Bên trong, nội thất xe không có nhiều khác biệt so với phiên bản hatchback. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng không gian dành cho hành khách và khoang hành lý của phiên bản sedan sẽ không rộng rãi bằng phiên bản hatchback.
Hiện Mazda vẫn chưa cho biết sẽ trang bị những loại động cơ nào trên Mazda3 Sedan 2014. Nhiều khả năng sẽ là loại SKYACTIV I4 chạy dầu hoặc chạy xăng đi kèm với hộp số tay 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Tại châu Âu, Mazda 3 Sedan 2013 có thể sẽ có ba tùy chọn động cơ xăng gồm 1,5 lít 99 mã lực, 2 lít 118 mã lực và 2 lít 163 mã lực. Ngoài ra còn có một động cơ dầu tăng áp dung tích 2,2 lít công suất 148 mã lực.
Thị trường Bắc Mỹ sẽ nhận được hai động cơ xăng, trong đó phiên bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ 2 lít 155 mã lực và tùy chọn động cơ 2,5 lít công suất 184 mã lực. Thời điểm bán ra được dự đoán là vào cuối năm nay.

Nguồn: Carscoops

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét